Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Admin nghe lời dượng Tony và đã sử dụng xe buýt cho hầu hết các hoạt động của mình ở tp HCM.

Admin nghe lời dượng Tony và đã sử dụng xe buýt cho hầu hết các hoạt động của mình ở tp HCM. Và sau 2 tháng sử dụng, mình giờ đây cảm thấy rất khỏe. Việc ngồi trên cao nghe nhạc, gọi ĐT không sợ bị giật là cái hay nhất mà mình thích. Mình có sắm cái dù (ô) nhỏ bỏ trong ba lô để che nắng che mưa khi đi bộ đến trạm. Mình cũng mong là thành phố xây nhiều cầu vượt để băng qua đường thuận lợi hơn, ví dụ đường xa lộ Hà Nội ở quận 2 (trước Lotte Mart) hay đường Trường Chinh quận 12, xe chạy nhanh mình không dám băng qua đường. Mình cũng mong trạm chờ ở chợ Bến Thành làm mái che màu tối hơn, to hơn và mát hơn chứ bây giờ đứng chờ xe buýt nắng nóng quá.

Mong các bạn bấm like cho Fanpage xe buýt tp HCM để cập nhật các tuyến trên FB của mình. Chúng ta phải sử dụng phương tiện công cộng để Tp ngày càng văn minh.

https://www.facebook.com/buyttphcm?fref=nf


http://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=942180602501466&id=511088052277392

0 nhận xét: