Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Các bạn trẻ khởi nghiệp ở Đồng Bằng Sông Cửu Long lưu ý.

Các bạn trẻ khởi nghiệp ở Đồng Bằng Sông Cửu Long lưu ý. Dưới đây là email của 1 bạn gửi về sự kiện sắp diễn ra, liên quan đến khởi nghiệp về nông nghiệp.

"Thân chào Dượng Tony,

Con tên là Huy. Con rất hâm mộ những bài viết của Dượng dành cho giới trẻ, khuyến khích giới trẻ sống có nghị lực, làm giàu cho bản thân và cho đất nước, đến nỗi trong mỗi chuyến du lịch con đều mang theo cuốn "Cafe cùng Tony" của Dượng để đọc trong lúc chờ xe/máy bay hoặc lúc ngồi trên xe.

Không giấu gì Dượng, con xin được địa chỉ email của Dượng từ 1 người bạn lúc trước tham gia dự án làm mứt thanh long của Dượng. Lý do con xin là hiện nay con đang tổ chức 1 hội nghị mang tên "Thách thức và cơ hội phát triển khởi nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp và công nghệ" ở Cần Thơ vào ngày 21/3/2015. được tổ chức bởi Công ty Cổ phần StartUp.vn, kết hợp cùng những doanh nhân trẻ trong nhóm kiến tạo toàn cầu (Global Shapers) của Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới tại Việt Nam. Sự kiện sẽ có sự tham dự của Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ tại Việt Nam; Cục Trưởng Cục Công Tác phía nam - Bộ Khoa Học Công Nghệ; Giám Đốc Vườn Ươm doanh nghiệp Silicon Valley - Bộ Khoa Học Công Nghệ; và 1 số doanh nhân trẻ khác.

Đây là lần đầu tiên 1 sự kiện về khởi nghiệp được tổ chức tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, con thực sự mong Dượng hỗ trợ giới thiệu sự kiện này đến cộng đồng sinh viên, các đại diện doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp ở Cần Thơ/ĐBSCL, các doanh nhân trẻ có ý tưởng khởi nghiệp và đang tìm kiếm cơ hội hiện thực hóa ý tưởng.

Con gửi Dượng đường link đăng ký tham gia chương trình, trong đó có đầy đủ thông tin về thời gian, địa điểm của sự kiện, thành phần khách mời và diễn giả. Thay mặt Ban Tổ Chức sự kiện, con xin chân thành cảm ơn Dượng.

Huy Phạm"

Link: https://docs.google.com/forms/d/1htcNGcQ3UOy1JCRYwu3gLULKB27lu94dY4nH33At4N0/viewform


http://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=964315896954603&id=511088052277392

0 nhận xét: