Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

SINH VIÊN NÔNG NGHIỆP NÊN ĐI THỰC TẬP Ở NƯỚC NGOÀI

SINH VIÊN NÔNG NGHIỆP NÊN ĐI THỰC TẬP Ở NƯỚC NGOÀI

Trung tâm Đào tạo Quốc tế -Trường Đại học Nông Lâm TP có Chương trình vừa học vừa làm năm 2015 tại Israel :
1. Điều kiện tham gia:
• Có khả năng giao tiếp tiếng anh, có sức khỏe, có đạo đức tốt, sẵn sàng làm các công việc chân tay tại nông trại
• Phải thông qua khóa học "Nông nghiệp và văn hóa Israel" do Trung tâm Đào tạo Quốc tế trường Đại học Nông Lâm tổ chức. "Xem website của Trung tâm "
• Sinh viên năm 2,3,4 thuộc các Trường Đại học và đã tốt nghiệp một năm
• Ưu tiên cho sinh viên năm cuối các ngành: Nông học, Thú y, Công nghệ thực phẩm, Lâm nghiệp, Trồng trọt, Hoa viên cây cảnh, Khuyến nông và phát triển nông thôn.
• Tuổi đời từ 21 – 33
2. Thời hạn học tập và làm việc tại Israel : 10 tháng tại ARAVA; 11,5 tháng tại Agrostudy và 10 tháng tại Ramat Negev
3. Quyền lợi:
• Được cung cấp chổ ở tại nông trại trong suốt thời gian học tập và làm việc• Được hỗ trợ bảo hiểm y tế; được đi tham quan miễn phí các thắng cảnh tại Israel như: Biển chết, Jerusalem,…
• Mỗi tháng học viên có thể tiết kiệm từ 500 USD đến 1000 USD sau khi đã khấu trừ tiền học phí
4. Trách nhiệm người tham gia:
Tự túc mua vé máy bay, khám sức khỏe theo đúng địa chỉ bệnh viện mà đại sứ quán Israel quy định. Lệ phí chương trình, visa. Tuân thủ các quy định quản lý của nước bạn
5. Thời gian nộp hồ sơ và phỏng vấn
• Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 12/01/2015 đến trước 16h ngày 10/05/2015
• Phỏng vấn tiếng anh và thông báo kết quả trúng tuyển: cuối tháng 05/2014 đối với các học viên tham gia khóa học "Tiếng Anh nông nghiệp và văn hóa Israel"
• Đăng kí visa, đặt vé máy bay: tháng 06/2015
• Lên đường sang Israel: cuối tháng 07/2015
Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh. Web: http://cie-nlu.hcmuaf.edu.vn

Các bạn chưa có ngoại ngữ tốt có thể tham gia đăng ký các khóa học tiếng Anh tại http://cie-nlu.hcmuaf.edu.vn/

Các bạn có thể tự search "Agricultural Internship hay Agricultural Apprentice", có vô cùng nhiều các chương trình thực tập, phần lớn đều có tiền công. Có nhiều bạn đã đi, ví dụ bạn Hòa với chương trình này ở Mỹ http://michaelfields.org/category/internships-and-jobs/ .

Nhiều bạn đã đi chương trình Working Holiday ở New Zealand như bạn Bằng, bạn Thùy Dương http://www.immigration.govt.nz/migrant/stream/work/workingholiday/vietnamworkingholidayscheme.htm thực tập về nông nghiệp, làm việc trong các nông trại kiwi, táo, bò sữa...ở đây trong 1 năm.

Các bạn phía Bắc có thể liên hệ với trường Nông nghiệp 1, ĐH Nông Lâm Thái Nguyên (http://tuaf.edu.vn/danh-sach-bai-viet/%E2%80%A2--thuc-tap-nghe-nghiep-90.html) , các bạn ở Miền Tây liên hệ với ĐH Cần Thơ, An Giang (đã có nhiều bạn đi về rồi http://agri.agu.edu.vn/?q=node/771); các bạn ở Miền Trung có thể liên hệ http://ictdanang.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=9196:lan-dau-tien-trien-khai-chuong-trinh-du-hoc-nong-nghiep-cong-nghe-cao-israel-tai-da-nang&catid=89:dao-tao-nguon-nhan-luc&Itemid=61


http://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=966533890066137&id=511088052277392

0 nhận xét: