Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Fanpage này là duy nhất của Tony Buổi Sáng, thích thì viết, viết gì thì viết, không thích thì đóng lại.

Fanpage này là duy nhất của Tony Buổi Sáng, thích thì viết, viết gì thì viết, không thích thì đóng lại. Các thể loại chấm com, net, vn, blog khác, fanpage khác…đều của ai đó không rõ. Các dạng thông báo quyên góp tiền, rủ làm ăn, kết bạn, email trả lời mời cái gì đó…đều là giả mạo. Không có ông chú nào của Tony rủ bạn làm ăn hết nhé (chú của Tony đều trên 90 tuổi), 90 tuổi không rủ bạn nạp card điện thoại nhé. Các nhóm tình nguyện hiện nay bao gồm

1. Nhóm tại Tp HCM
2. Nhóm tại Long Xuyên
3. Nhóm tại Cần Thơ
4. Nhóm tại Hồng Ngự
5. Nhóm tại Tiền Giang
6. Nhóm Đà Lạt
7. Nhóm Nha Trang
8. Nhóm Đà Nẵng
9. Nhóm Huế
10. Nhóm Vinh
11. Nhóm Thanh Hóa
12. Nhóm Hải Phòng
13. Nhóm Hà Nội (16 chương trình áo ấm, chuẩn bị đóng lại để tạo thành 1 nhóm duy nhất)
14. Nhóm Vũng Tàu
15. Nhóm Bình Dương
16. Ăn Vặt cùng Tony

Tất cả các nhóm đều không quyên góp, không nhận ủng hộ tiền, chỉ bán nông sản miền núi hoặc làm bánh trái tự bán. Thu chi các nhóm sẽ post lên đó rõ ràng, bán cái gì, được bao nhiêu, dùng làm gì, tặng gì cho ai..., nhóm nào không rõ ràng chuyện tài chính đều là giả mạo.
Chương trình tình nguyện Áo Ấm cũng sẽ kết thúc vào cuối tháng 1 cho tất cả các nhóm.

Việc ai đó nói là bạn bè người quen…của Tony gì đó đều không nên tin nhé. Tony chỉ là một nhân vật văn học trên mạng, viết những bài vô thưởng vô phạt nhảm nhí gây cười cho cuộc sống vui vẻ. TnBS không chơi với ai ngoài đời, không quan hệ với ai trên mạng, không share bài hay bình luận chuyện thời sự gì cả. Bạn nào thích đọc thì bấm like, không thì thôi, mọi comment sẽ bị tự động khóa nick. Mong các bạn lưu ý.

0 nhận xét: