Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thư nhóm Gánh Rau Hà Nội

Thư nhóm Gánh Rau Hà Nội

"Kính gửi Dượng Tony và các anh chị admin trong nhóm Gánh rau,

Con xin đại diện cho nhóm Gánh rau Hà Nội gửi tới Dượng và các anh chị báo cáo hoạt động/học tập của nhóm trong thời gian vừa qua.

1. Về học tập

Bọn con đang học cuốn Personal MBA, chapter về Marketing. Sau đó sẽ chuyển qua Introduction to Marketing của Kotler.

Nhóm đã liên lạc với chị K, bên công ty V. Chị ý mở lớp dạy lí thuyết - thực hành về xuất nhập khẩu cơ bản vào các tối 2 - 4 -6 hàng tuần. Nhóm sẽ có anh D và chị Y đi học và tổng kết về cho nhóm. Khóa học kéo dài 12 buổi.

Về học tiếng Tây Ban Nha, hiện có chị K đã đi học.

2. Về bán hàng cho khách nước ngoài

Nhóm không liên lạc được với chị cho thuê địa điểm ở phố Phan Chu Trinh như Dượng đã đưa. Vì vậy chưa triển khai bán hàng. Tuy nhiên, nhóm đã đăng kí bán hàng tại hội chợ Hanoi Urban Flea Market (https://www.facebook.com/HanoiUrbanFleaMarket) vào ngày 8/2 tới. Khi nào bọn con lên được kế hoạch bán hàng cho hội chợ sẽ gửi tới Dượng và các anh chị. (Doanh nghiệp nào có sản phẩm nông sản chế biến muốn nhóm tiếp thị ra thế giới bên ngoài, vui lòng email cho chúng tôi để được hỗ trợ PR quốc tế miễn phí. Khi có đơn hàng từ nước ngoài, chúng tôi sẽ chuyển cho các doanh nghiệp để doanh nghiệp tự xuất khẩu, email về export.tnbs@gmail.com).

Mình đã đăng ký account alibaba gold member, nhóm sẽ lập gian hàng cho trà khổ qua Karantina để giới thiệu đến các người mua tiềm năng trên toàn thế giới.

3. Về liên lạc với những người trợ giúp khác.

Nhóm đã có buổi gặp mặt với anh H làm tại I. Anh H tuy không trực tiếp đào tạo nhưng lại có nhiều bạn bè thuộc nhiều ngành nghề, có thể giúp đỡ nhóm trong bất kỳ công việc gì. Hiện tại, anh H đề nghị nhóm update thường xuyên các báo cáo hoạt động cũng như kế hoạch làm việc của nhóm, để anh ý nghiên cứu xem giúp được ở mảng nào.

Nhóm cũng đã gặp anh M, hiện làm sale cho 1 công ty may mặc lớn. Anh ý sẵn lòng giúp đỡ nếu nhóm có nhờ vả gì. Anh M này do Mr.P, giáo viên Tiếng anh từ thiện tại HN, giơi thiệu.

Ngoài ra, Mr. P có thể giúp nhóm con connect với nhóm Rage against the machine về sản phẩm trà khổ qua. P cũng sẽ kết nối nhóm với chuỗi Wholefoods danh tiếng. Bọn con đang lên kế hoạch để hợp tác.

Nhóm con mong muốn nhận được sự bảo ban, chỉ đạo từ Dượng và các admin sớm để có thể củng cố tinh thần, vững bước trên con đường làm công tác xã hội.

Mong sớm nhận được hồi âm từ Dượng và các anh chị. Chúc mọi người mạnh khỏe và công tác tốt.

Thân thương.

Long và đồng bọn".

Reply từ dượng Tony: Tốt lắm. Các bạn học và tập làm đi nhé. Mạnh dạn lên. Chủ yếu cho chính các bạn. Giúp được ai sau này thì giúp, không thì tự mở làm XNK, kinh doanh quốc tế...Mình có tiếng Anh tốt. Lợi thế tiếng Anh mình phải tận dụng để mang USD về cho đất nước thông qua ngoại thương, du lịch, đầu tư. Làm giàu cho mình và cho xã hội, một cách vinh quang, chính trực.


http://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=930590796993780&id=511088052277392

0 nhận xét: