Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tony rất thích uống cà phê, trừ loại Robusta nhiều caffeine quá nên bị ép tim, thế mấy bạn ở Đà Lạt phải gửi loại cà phê Arabica xuống, tự rang, tự xay, tự pha, chứ loại làm sẵn ở quán cứ bỏ bơ vô mùi khó chịu.

Tony rất thích uống cà phê, trừ loại Robusta nhiều caffeine quá nên bị ép tim, thế mấy bạn ở Đà Lạt phải gửi loại cà phê Arabica xuống, tự rang, tự xay, tự pha, chứ loại làm sẵn ở quán cứ bỏ bơ vô mùi khó chịu. Đó là lúc rảnh, tự tay pha. Lúc bận thì ghé Starbucks, the Coffee Bean, Bene hay Mc Donald để lấy 1 ly uống cho lẹ, điểm chung ở các quán này đều là cà phê Arabica 100%. Đúng là hơi mắc, 50 ngàn 1 ly Americano, nhưng Tony đi xe buýt tiết kiệm tiền xăng, bù lại tiền cà phê. Chả biết quán nào của Việt Nam mà bán loại cà phê giống vậy. Cứ toàn loại sóng sánh đặc quánh…

Bữa nay vô thấy mấy quán nước ngoài này tổ chức chương trình vào quán chỉ uống cà phê, nói chuyện, đọc báo, đọc sách, không điện thoại…sẽ được giảm giá. Thấy thiệt hay.

Các bạn bán quán café hay nhà hàng lưu ý cái này. Thêm loại cà phê Arabica rang mộc cho những người tim yếu như Tony (qua mấy quán nước ngoài coi tụi nó làm sao về làm y chang vậy, chỉ thay thế loại Arabica châu Phi của tụi nó bằng loại Arabica Đà Lạt thôi). Giảm giá 20% cho người đi xe buýt đến, 20% cho người không xài điện thoại (cam kết tắt máy trong thời gian ở quán). Bắt chước chương trình Marketing của tụi nước ngoài này quá hay…

0 nhận xét: