Bữa nay vô thấy mấy quán nước ngoài này tổ chức chương trình vào quán chỉ uống cà phê, nói chuyện, đọc báo, đọc sách, không điện thoại…sẽ được giảm giá. Thấy thiệt hay.
Các bạn bán quán café hay nhà hàng lưu ý cái này. Thêm loại cà phê Arabica rang mộc cho những người tim yếu như Tony (qua mấy quán nước ngoài coi tụi nó làm sao về làm y chang vậy, chỉ thay thế loại Arabica châu Phi của tụi nó bằng loại Arabica Đà Lạt thôi). Giảm giá 20% cho người đi xe buýt đến, 20% cho người không xài điện thoại (cam kết tắt máy trong thời gian ở quán). Bắt chước chương trình Marketing của tụi nước ngoài này quá hay…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét