Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Admin vừa đọc 1 bài trên CLB chia sẻ từ chị Tuyết, trà khổ qua

Admin vừa đọc 1 bài trên CLB chia sẻ từ chị Tuyết, trà khổ qua

"CON ĐƯỜNG PHẤN ĐẤU CỦA MỘT CON DƯỢNG
Mình được gặp Dượng lần đầu vào khoảng Tháng 9/2014 sau một khoảng thời gian dài âm thầm theo dõi, chiêm nghiệm, học tập và cố gắng bỏ bớt tính xấu theo từng bài viết của Dượng. Từ sau lần gặp, rồi nhờ sự giúp đỡ của Dượng, mình đã bắt đầu giới thiệu sản phẩm trà #Karantina đến mọi người từ T11/2014. Trước đó, dù đã nhận giấy phép từ T5/2014 nhưng mình cứ loay hoay sản xuất rồi nhập kho. Cơ bản là với bọn mình, kinh doanh thực sự là một chân trời quá mới mẻ và cuộc chiến khốc liệt.
Nhờ Dượng giới thiệu, đã có nhiều phóng viên giúp mình PR, nhiều đài truyền hình đến quay phim và phát sóng chương trình miễn phí. Bọn mình đã mang #Karantina lên sóng VTV6, VTV1, HTV7, HTV9 và VTC10 rồi lên báo Doanh Nhân Sài Gòn Cuối Tuần, báo afamily.vn. Nhờ đó, c công việc đưa sản phẩm ra thị trường cũng tiềm năng hơn: Tháng 12 bọn mình bán được hàng một cách trôi chảy; Tháng 01 và Tháng 02, thậm chí có lúc sản xuất không kịp để giao hàng. Việc này dạy mình phương pháp làm kế hoạch, từ việc lên kế hoạch kinh doanh --> kế hoạch stock hàng --> kế hoạch sản xuất --> kế hoạch stock nguyên liệu --> kế hoạch trồng nguyên liệu... Bọn mình tự tin thấy hôm nay mình đã trưởng thành hơn hôm qua 1 tuổi.

Nói về thành viên CLB Con Dượng, thật không có gì vui bằng, khi đơn vị nhận phân phối trọn gói sản phẩm của mình là một nhóm các bạn trong CLB mình. Cám ơn Hiền Phạm, Dang Thi Lua đã đồng hành. Rồi những giúp đỡ âm thầm mà quý giá, từ cơ hội bán hàng đến kinh nghiệm trong ngành của chị Trucsuong Suong, việc mang hàng mình sang nước ngoài của chị Thuỷ, việc cõng hàng đi bán của bạn Nguyễn Phước Thành, Lee Trinh và toàn bộ hệ thống CLB Con Dượng trong chương trình Áo Ấm Mùa Đông. Ngẫm lại, hình như đây là sản phẩm của CLB mình chứ không chỉ của riêng nhóm cty mình? Vì người mang sản phẩm đi giới thiệu toàn là Con Dượng.

Hôm kia mình gặp Thắng Nguyễn, ngồi cả buổi trò chuyện về công việc, về team tình nguyện, về cuộc sống. Mình nói với Thắng "khi nào chị có gì khoe với Dượng, chị mới đến gặp Dượng lần 02, và chị sẽ cố gắng để lần 02 đến thật sớm".

Mình viết những dông này cho một ngày khó khăn, một ngày ngồi vắt óc suy nghĩ xem làm sao để tăng doanh số, làm sao để đưa hàng ra nước ngoài, làm sao để đưa hàng vào siêu thị AEON (mình vừa gửi mail cho siêu thị và hồi hộp chờ đợi vì không tìm ra contact người cần gặp). Mình ngồi xem cái clip giới thiệu nông trại và những công đoạn sản xuất ra sản phẩm #Karantina do VTC10 quay đẹp lộng lẫy để tự động viên mình. Mọi người click vào xem chung cho vui nha.

Đó là con đường mình đang đi, rất nhiều Con Dượng đồng hành cùng đang đi chung, liệu rằng có nhóm sản phẩm nào cũng như mình không nhỉ.?"

Chị Tuyết, và tất cả thế hệ trẻ nước Việt mình, hãy cố gắng hơn nữa. Để mai đây, nước mình sẽ giàu có, người mình sẽ văn minh hanh phúc,

Đời sẽ có tên tụi mình...giống như Dượng đang mơ ước.

https://www.youtube.com/watch?v=SWMuxvqA-nw


http://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=989283197791206&id=511088052277392

0 nhận xét: