Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Có vài nhà nhập khẩu hoa quả của nước ngoài than phiền với admin là gửi thư cho vài công ty XK trái cây của VN search thông tin trên mạng nhưng đều nhận được sự im lặng.

Có vài nhà nhập khẩu hoa quả của nước ngoài than phiền với admin là gửi thư cho vài công ty XK trái cây của VN search thông tin trên mạng nhưng đều nhận được sự im lặng. Cuối cùng họ phải đặt hàng từ Thái Lan. Gửi mail qua Thái là họ trả lời lại liền.

Admin mới liên hệ thử một vài công ty XK rau củ quả, họ nói là có nhận mấy email đó, nhưng "khách hỏi toàn thị trường khó, kiểu thị trường châu Âu khó quá nên khó xuất lắm, xuất không được, hoặc không có hàng. Nên bọn em khỏi trả lời. Nhờ bạn nói khách cứ tiếp tục email cho bên em đi, bữa nào bên em có hàng sẽ trả lời lại ngay". Nghe mà muốn khóc.

Các bạn làm ngoại thương lưu ý, nếu mình không có hàng hóa đó thì cũng gửi mail lại nói sorry rồi cám ơn 1 cái, họ gửi đích danh công ty mình mà, vả lại email đó là hỏi liên quan đến nghề nghiệp của mình chứ đâu phải spam email đâu.

Sau đây là 1 ví dụ của 1 bạn nhờ admin tìm nhà XK trái cây giùm, vì họ liên hệ mãi không được ai trả lời cả

--------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: Hoang khuong
Ngày: 15:02 Ngày 19 tháng 05 năm 2015
Chủ đề: Re: Xk trai cay
Đến: Tony Buổi Sáng

Hello,
My partner company located in Doha, Quatar is in need of importing Fruits and Vegetables from Asia, Currently, we are importing from Thailand, Phillippines, Australia, China for tropical Fresh Fruits and Vegetables.We import around 40 cont/month around the world.

For Vietnam products, we are in need of:

1, Dragon Fruit (white + red)
2, Jack Fruit (ready to eat)
3, Rambutann
4, Longan
5, Mango
6, Guava
7, Chili Green, Chili Red
8, Banana Leaves
9, Papaya

For Testing, please offer us by air to Doha 500 kgs/each type. After that, we will go on by container for good product. Please email back for further information.

Thank you.
Hoang Khuong

0 nhận xét: