Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Thông báo tuyển sinh các tình nguyện viên tham dự chương trình Trồng chùm ngây cho các trường vùng núi cao/vùng sâu.

Thông báo tuyển sinh các tình nguyện viên tham dự chương trình Trồng chùm ngây cho các trường vùng núi cao/vùng sâu. ĐK: Các bạn có thời gian rảnh ít nhất 2h/ngày để làm việc "vác tù và", mọi chi phí điện thoại, internet, xăng xe đi lại...tự chịu. Nhiệm vụ là giao dịch kết nối hướng dẫn các thầy cô/các em học sinh các vùng núi trồng chùm ngây, theo dõi kết quả và lập báo cáo. Không lương không có gì cả, chỉ tốn công tốn sức vì mấy đứa nhỏ nào đó trên tít vùng cao, KHÔNG CÓ LỢI GÌ.

Các bạn tiểu nông, khôn vặt, thích phết phẩy ma lanh, không nghe lời ban tổ chức chỉ muốn làm theo ý mình, chi li tính toán từng đồng từng cắc, ích kỷ kiểu "người không vì mình trời tru đất diệt", vô kỷ luật muốn làm thì làm không thì thôi, ăn không nên đọi nói không nên lời, không biết ghi to-do list việc quên trước quên sau hay thể loại phải nhắc mới làm, phải cầm tay chỉ việc...vui lòng KHÔNG tham dự chương trình này.

Các bạn đăng ký vào link, hạn chót 24h tối nay. Sau đó các bạn sẽ dự thi để được lựa chọn thành tình nguyện viên. Thân mến. Admin TnBS

https://docs.google.com/forms/d/1mcbFTMbittbwpaGIBE6LCRiKMvmH0Hks0uJD1G6-yww/viewform

0 nhận xét: